จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

รับจัดอาหารบุฟเฟ่ต์ อมตะนคร ชลบุรี

รับจัดงานเลี้ยงอมตะนคร ชลบุรี 
รับจัดบุฟเฟ่ต์ อมตะนคร ชลบุรี 
รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ อมตะนคร ชลบุรี 
รับจัดโต๊ะจีนงานแต่งอมตะนคร ชลบุรี 
รับจัดแคทเทอริ่งอมตะนคร ชลบุรี 
รับจัดบุฟเฟ่ต์อาหารจัดเลี้ยงนอกสถานที่ อมตะนคร ชลบุรี 
                            ติดต่อรับจัดงานเลี้ยง

 
รับจัดเลี้ยงอาหารอมตะนคร ชลบุรี  ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟต์ คอฟฟี่เบรค ค็อกเทล ออกร้าน โต๊ะไทย เซ็ทเมนู หรือ อาหารกล่อง ที่คุณสามารถเลือกสรรให้ลงตัวกับลักษณะงาน และงบประมาณ
และอาหารยุโรปรสเยี่ยม ที่แขกทานแล้วล้วนประทับใจ นอกจากบริการด้านอาหาร เรายังมีบริการจัดหาอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในงานทั้งโต๊ะ เก้าอี้ เต็นท์ พัดลมไอน้ำ พร้อมทั้งทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำตั้งแต่ต้นจนจบ โทรหา เรา รับจัดเลี้ยงอมตะนคร ชลบุรี เพียงเท่านี้ งานเลี้ยงของเท่านก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ผลงานการจัดงานบุญของเรา

 
จัดเลี้ยงนอกสถานที่ราคาถูก มีบริการดังนี้
 
1.อาหารจัดเลี้ยงอมตะนคร ชลบุรี รับจัดพิธีสงฆ์แบบครบวงจร
2.รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ อมตะนคร ชลบุรี บุฟเฟ่ต์ ,ค๊อกเทล ,โต๊ะจีน ,โต๊ะไทย ,ค๊อกเทล,Coffee Brake,ข้าวกล่อง,Snackbox
3.รับจัดงานแต่งงานอมตะนคร ชลบุรี 
4.รับทำอาหารนอกสถานที่ อมตะนคร ชลบุรี 
5.รับทำห้องอาหารประจำบริษัทรายเดือน/รายปี
ผลงานการจัดงานบุญของเรา

 
รับจัดพิธีสงฆ์ อมตะนคร ชลบุรี จัดงานพิธีสงฆ์ งานทำบุญ งานแต่งงาน รับจัดงานบุญ จัดงานทำบุญ ทำบุญบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ทำบุญบริษัท รับจัดงานทำบุญเลี้ยงพระ 
รับจัดงานทำบุญทุกประเภท แบบครบวงจร  ผลงานการจัดงานบุญของเรา
เช่าชุดทำบุญบ้านอมตะนคร ชลบุรี เช่าชุดทำบุญบ้าน. เช่าอาสนะอมตะนคร ชลบุรี เช่าโต๊ะหมู่ ชุดเวทีสงฆ์สำหรับพระ อุปกรณ์พิธีสงฆ์ประกอบด้วยแท่นอาสนะ 
รับจัดงานทำบุญอมตะนคร ชลบุรี เลี้ยงพระเช้า เพล แบบชุดใหญ่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ทำบุญวันเกิด 
รับจัดดอกไม้ อมตะนคร ชลบุรี รับทำบายศรีทุกชนิด  รับทำบายศรี อมตะนคร ชลบุรี บายศรีปากชาม บายศรีพรหมบายศรีเทพ บายศรีพญานาค ผลงานการจัดงานบุญของเรา


รับจัดทำบายศรีอมตะนคร ชลบุรี งานบวช พร้อมจัดหาอุปกรณ์พิธีทำขวัญนาค
รับจัดงานไหว้ครู รับจัดดอกไม้ อมตะนคร ชลบุรี รับทำบายศรีทุกชนิด  รับทำบายศรี อมตะนคร ชลบุรี  บายศรีปากชาม บายศรีพรหม  
ผลงานการจัดงานบุญของเรา
บายศรีเทพ บายศรีพญานาคอมตะนคร ชลบุรี 
รับจัดช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้า พวงพรีด พวงมาลัย พานมงคลสมรสอมตะนคร ชลบุรี พานขันหมาก พานขอขมา พานไหว้ครู พานพุ่ม พวงมาลัยรับเสด็จ บ่าวสาว บายศรีทุกชนิด



ธุรกิจรับจัดเลี้ยง (Catering)
 เป็นงานด้านการบริการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มตามงานและสถานที่จัดงานต่าง ๆ ที่ลูกค้ากำหนด โดยทางร้านจะให้บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานวันเกิด งานมงคล งานเลี้ยงตามเทศกาลและวันสำคัญ 
งานเลี้ยงบริษัท งานสัมมนา งานเปิดตัวสินค้า หรืออีเว้นท์จัดงานต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องการให้มีบริการอาหารและเครื่องดื่มภายในช่วงเวลาที่จัดงานขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองงานดังกล่าว และเพื่อดูแลให้แขกเหรื่อที่มาร่วมงานเกิดความประทับซาบซึ้งใจ ซึ่งจะสร้างคุณค่าให้แก่งาน 
และเอื้อคุณประโยชน์แก่เจ้าภาพผู้จัดงานต่อไปในอนาคต

 
ธุรกิจรับจัดเลี้ยง หรือ แคเทอริ่ง (Catering) คืองานบริการด้านจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม ในสถานที่ต่างๆ โดยผู้จัดเลี้ยงต้องขนย้ายวัตถุดิบ อุปกรณ์ และแรงงานไปยังสถานที่จัดเลี้ยง เพื่อทำการปรุงอาหาร หรือเตรียมอาหารสำหรับเลี้ยงแขกในงาน ซึ่งในธุรกิจแคเทอริ่งนั่นจะรับงานในหลายรูปแบบตามความต้องการของเจ้าของงาน


รับจัดอาหารบุฟเฟ่ต์ อมตะนคร ชลบุรี 
    นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ประเทศไทย (57 กม ทางทิศตะวันออกของกรุงเทพมหานคร)  นิคม อุตสาหกรรมอมตะนคร (เดิมชื่อบางปะกง 2) คือ นิคมอุตสาหกรรม ที่เป็นที่หนึ่งของบริษัท ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี ห่างจากกรุงเทพมหานคร เป็นระยะทาง 57 กม. (35 ไมล์) ระหว่างทางพิเศษ ยกระดับบางนา-ตราด และ มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี โรงงานที่ตั้งอยู่ในนิคม อุตสาหกรรมนี้ สามารถเข้าถึงกรุงเทพมหานคร และบริเวณชายฝั่งด้าน ตะวันออกได้โดยง่าย และได้ประโยชน์ จากการที่อยู่ใจกลางย่านอุตสาหกรรม ชายฝั่งด้านตะวันออก และโครงสร้างพื้นฐานที่สนับสนุน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น